- Theo dõi việc mua / bán sản phẩm và nhập số liệu vào hệ thống (SAP).
- Chuẩn bị các tài liệu xuất nhập khẩu theo quy định. (Invoice, Packing list, Hợp đồng…)
- Kiểm tra chứng từ hàng xuất/nhập.
- Khai báo hải quan.
- Theo dõi và liên lạc khách hàng về tiến độ giao hàng và thủ tục hải quan.
- Gửi hàng hoá mẫu cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Làm báo giá theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
- Làm báo cáo tuần / tháng như phân công.
- Hỗ trợ các hoạt đông bán hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được thảo luận thêm trong buối phỏng vấn.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc liên quan.
- Có hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, điều kiện thương mại quốc tế và các quy định liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 2 trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Ngôn ngữ: Khả năng sử dụng và giao tiếp Tiếng Anh tốt. Biết Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Thành thạo phần mềm văn phòng (Excel, Word, PPT, Outlook)
- Khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả nhiều bên (nhà cung cấp, khách hàng, dịch vụ hải quan).
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm.
Có thể chịu được áp lực công việc và đáp ứng tiến độ công việc.
· Thu nhập : 13,000,000 VND – 20,000,000 VND
· Chế độ bảo hiểm: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động.
· Sức khỏe: Khám sức khỏe thường niên
· Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí, và các khoản khác theo quy định của Công ty.
· Thưởng: Lương tháng 13, xét duyệt tăng lương 02 lần mỗi năm. Thời gian làm việc: 8:30 – 17H30.
· Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 và 1 buổi sáng thứ 7/1 tháng để họp