· Khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo quy định.
· Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
· Theo dõi tiến độ, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng.
· Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa: Invoice, packing list, CO, SI….
· Quản lý, theo dõi và cập nhật chi phí XNK
· Quản lý, giám sát, kiểm tra và lưu trữ các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách báo cáo và các tài liệu liên quan theo yêu cầu và theo quy định của công tác thanh kiểm tra Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, Trưởng phòng;
· Nam/ Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
· Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương;
Tiếng Anh giao tiếp (điểm TOEIC 400 trở lên). Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung;
- Khả năng quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tỉ mỉ;
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho doanh nghiệp chế xuất của Nhật Bản.
· - Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu hóa chất.
· - Ưu tiên cho ứng viên có địa chỉ thường trú tại khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.
· NẾU BIẾT TIẾNG ANH: LƯƠNG 16-18TR VND
· NẾU BIẾT TIẾNG TRUNG: LƯƠNG 16-20TR VND
· Được hưởng đầy đủ các chế độ của Luật lao động quy định: HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN…, đi du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
· Được hưởng trợ cấp đi lại, trợ cấp máy vi tính và điện thoại (tùy theo nhu cầu thực tế).
· Làm việc giờ Hành chính (7h30-16h30), nghỉ thứ 7 cách tuần và các chủ nhật.