CÔNG TY CỔ PHẦN HR FOCUS VIỆT NAM

HN530- SALE EXECUTIVE (LOGISTICS)- TIẾNG ANH- PHẠM HÙNG- HÀ NỘI- UPTO 30TR

  • Hà Nội
  • Toàn thời gian
  • 20 - 30 triệu VNĐ
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 17/06/2025

Mô tả công việc

· Khách hàng của HR Focus là công ty vốn 100% Nhật Bản chuyên tìm kiếm khách hàng mới cho công ty (các dịch vụ vận chuyển, kho bãi, chuyển nhà… chuyển trực tiếp toàn cầu, dịch vụ vận chuyển đường bộ, hàng không, đường biển)

· Địa điểm làm việc: Phạm Hùng - Mễ Trì - Hà Nội

Mô tả công việc:

· Tìm kiếm doanh số cho tài khoản mới (chủ yếu là tự do)

· Tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các vùng lãnh thổ và ngành được chỉ định.

· Theo dõi chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm bảo nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

· Tiếp cận và phân tích các yêu cầu kinh doanh và công nghệ của khách hàng và phát triển các giải pháp tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu.

· Tiến hành các cuộc họp, giới thiệu dịch vụ và thuyết trình để có được khách hàng mới.

· Đạt được mục tiêu bán hàng do ban quản lý đặt ra.

· Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp

· Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.

· Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (cho Quản lý trở lên) một cách kịp thời.

· Phối hợp với đội ngũ Sales để chia sẻ thông tin khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa chiến lược bán hàng.

· Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng

· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/HĐQT

Yêu cầu công việc

· Nam/nữ độ tuổi 27 đến 35 tuổi tốt nghiệp CĐ/ĐH

· Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt bằng tiếng Anh (Có Tiếng Nhật là một lợi thế)

· Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương, MNC

· Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực săn lùng Bán hàng, Giao nhận hàng hóa, Logistics, Giao hàng địa phương...

· Có chứng chỉ các chương trình đào tạo bán hàng chính quy sẽ là một lợi thế

· Có khả năng mang lại giá trị cho khách hàng, sẵn sàng đứng trên quan điểm của khách hàng

· Khả năng làm việc nhóm và độc lập và có khả năng làm việc dưới áp lực cao

· Khả năng làm việc chăm chỉ và chịu trách nhiệm

· Hướng ngoại, tinh thần có thể làm được, lấy khách hàng làm trung tâm, kỹ năng giao tiếp tốt

· Kỹ năng mềm trong: kết nối / thuyết phục / thuyết trình / đàm phán là rất cần thiết.

· Thành thạo Microsoft Office

Quyền lợi được hưởng

· Mức lương: 20-30 Triệu VND (Lương Gross)

· Chế độ thưởng, tăng lương hàng năm, trợ cấp ngày lễ: 500.000 đồng 3 lần / năm

· Làm việc từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật

· Bảo hiểm sức khỏe, ngày gia đình, tiệc tất niên, quà Tết, quà trung thu

· Phụ cấp bán hàng: Đi công tác, vận chuyển, điện thoại.

· Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.

· Thưởng lương tháng 13, rà soát lương hàng năm

· Làm việc trong môi trường làm việc năng động và thân thiện.

Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 4 năm

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Địa điểm làm việc

  • Phạm Hùng - Mễ Trì - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN HR FOCUS VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Ngõ 1194, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Giới thiệu: Giải pháp tuyển dụng nguồn nhân lực trọn gói tại Việt Nam - Put right person into right place!
  • Quy mô công ty: N/A
  • Lĩnh vực: Agency tư vấn · Nhà tuyển dụng · Cơ quan tuyển dụng
  • Website: https://hrfocus.com.vn