Khách hàng của HRF là công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất lắp giáp và gia công máy móc, thiết bị
Địa điểm làm việc: KCN Phố Nối A, Hưng Yên
Yêu cầu:
· Thực hiện tính lương, chấm công, các chế độ phúc lợi cho người lao động
· Phụ trách toàn bộ mảng bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN)
· Soạn thảo văn bản, quy trình, quy chế nội bộ theo yêu cầu của ban lãnh đạo
· Quản lý các công việc hành chính văn phòng tại nhà máy
· Làm việc, trao đổi tài liệu với cấp trên người Nhật khi cần thiết
· Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ ĐH
· Trình độ tiếng Nhật: N2 trở lên (ứng viên N3 có kinh nghiệm phù hợp vẫn được xem xét)
· Có kinh nghiệm tổng hợp trong lĩnh vực hành chính – nhân sự, đặc biệt là ở nhà máy hoặc công ty sản xuất
· Chủ động, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
· Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
· Từ 17 – 25 triệu đồng (có thể thương lượng cao hơn tùy năng lực)
· Được đóng, hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
· Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7
· Được cung cấp bữa trưa
· Được tăng lương hàng năm
Và các phúc lợi khác.