Thực hiện cài đặt máy tính, thiết bị văn phòng, phần mềm và hỗ trợ người dùng tại văn phòng làm việc & line sản xuất.Quản lý, đề xuất mua sắm, sửa chữa máy tính, điện thoại, máy in, scan, photocopy, điện thoại, camera, máy chấm công....
Chuẩn bị phòng họp: kết nối, kiểm tra các thiết bị họp online đảm bảo tín hiệu đường truyền tốt
Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị mạng, quản trị hệ thống để đảm bảo các kết nối internet và các dịch vụ CNTT khác tại văn phòng, line, toàn bộ công ty được thông suốt.
Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được giải quyết hoặc chuyển đến bộ phận liên quan kịp thời.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công của cấp trên.
Nam, Tốt nghiệp CĐ/ĐH
Có kinh nghiệm IT helpdesk từ 1 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm trong các công ty sản xuất)
KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI NGỮ
Ưu tiên các ứng viên gần công ty
Lương : 10 - 15 TR GROSS
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h-17h+ 2 THỨ 7
Được hưởng tất cả các quyền lợi như nhân viên trong công ty