· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
· Thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng
· Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
· Đại diện công ty giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
· Xử lý phản đối, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
· Phối hợp với nhà cung cấp theo dõi tiến độ đơn hàng
· Tự đánh giá hiệu suất công việc, nỗ lực đạt hoặc vượt chỉ tiêu
· Hiểu rõ yêu cầu và lĩnh vực kinh doanh của khách hàng
· Tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và cung cấp báo giá cho khách hàng
· Chuẩn bị báo giá, hồ sơ đề xuất gửi khách hàng
· Tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn
· Lập kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Báo cáo hàng tuần về tình trạng bán hàng
· Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 40
· Tốt nghiệp Đại học
· Có kinh nghiệm Sale, giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
· Nhiệt tình, chủ động, có khả năng làm việc độc lập
· Giao tiếp tiếng Anh tốt ( Biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế)
· Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
· Kỹ năng thuyết trình tốt
· Có tinh thần định hướng kết quả
· Lương: 13-22tr VND
· Chế độ BHXH theo Luật định, khám sức khỏe định kỹ hàng năm
· Và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
· Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty: Công ty có 1 xe đi đường cầu thanh trì từ Kim Mã Và 1 xe đi cầu Thăng Long từ Phạm Hùng
· Làm việc từ T2-6 +2 thứ 7