Mục đích công việc:
- Quảng bá và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Đạt được các mục tiêu doanh số và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững.
Trách nhiệm chính
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh khác nhau (gọi điện, mạng lưới quan hệ, giới thiệu từ khách hàng cũ).
- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số do công ty đề ra.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
- Chuẩn bị và trình bày các bản thuyết trình, demo sản phẩm cho khách hàng.
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng.
- Lập và nộp báo cáo doanh số định kỳ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật hoặc tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
- Không yêu cầu bằng cấp nếu có đủ kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt (Biết thêm tiếng Nhật là một điểm cộng)
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Am hiểu thông số kỹ thuật và ứng dụng của sản phẩm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT).
Thu nhập : 13,000,000 VND – 18,000,000 VND
Thưởng tháng lương thứ 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác.
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng cần thiết
Xét duyệt tăng lương 2 lần / năm
Làm việc toàn thời gian (8:30 đến 17:30 từ thứ hai – thứ sáu ) tại văn phòng, kết hợp đi gặp khách hàng ở các khu công nghiệp và sáng thứ bảy tuần thứ hai của tháng ( tham gia cuộc họp của công ty )